เกสต์เฮาส์น่าพักในเมืองดานัง

เมืองท่าเศรษฐกิจอย่างเมืองดานัง  ที่มีแม่น้ำหานไหลผ่านใจกลางเมือง  ด้วยภูมิศาสตร์ของดานังทำให้ที่นี่เป็นเมืองท่าที่คึกคักด้วยนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว  จึงไม่แปลกใจที่เมืองท่าแห่งนี้เต็มไปด้วยที่พักที่สะดวกสบาย มากกว่า 200 แห่ง ที่ให้นักเดินทางได้เลือกพักกัน มีทั้งราคาถูก ไปถึงระดับห้าดาว ที่บริการเกินห้าดาว จะว่างั้นก็ได้

200 กว่าแห่ง ..เยอะไปมั้ย???

ตัดสินใจไม่ถูกล่ะสิ???  นั่นไง !!!  เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาสำหรับท่านที่จะเดินทางสู่ดานังและตกลงปลงใจพักที่นั่น

เป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปกันเอง ผจญภัยโดยไร้ทัวร์ พัก “เกสต์เฮาส์” เป็นอะไรเหมาะเหม๋ง เพราะการเดินทาง แบบ ไปตายเอาดาบหน้า เรื่องของ “งบ” เป็นเรื่องสำคัญ ถ้าไปหลายวันและเที่ยวหลายที่ เกสต์เฮาส์ เหมาะๆ แบบ โอ หน่อย น่าพัก สะอาดและมีครบทุกอย่างรวมทั้งเรื่องการติดต่อสื่อสาร และเรื่องของราคา เอาแบบไม่เกิน 1000 บาท ก็พอหาได้ในดานังแห่งนี้

Ruby Guesthouse



เหตุผลที่ควรเลือก Ruby Guesthouse
ราคาถูก เป็นราคาที่ดีที่สุดสำหรับ 2 ท่านต่อ 1 คืน พนักงาน Ruby Guesthouse สามารถพูดภาษาอังกฤษ ทำให้การสื่อสารง่ายขึ้น ห้องพักสะอาด สถานที่ตั้งจัดว่าสะดวกสบาย อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติแค่ 3 กิโลเมตร ,มินิบาร์  ฟรี! อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้บริการในพื้นที่ส่วนกลาง และไม่มีค่าบริการ  ส่วนภายในห้องพักนั้นมีครบทุกอย่าง+ไดเป่าผมด้วย  แต่ที่นี่ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักนะ  จากความคิดเห็นของลูกค้าที่พักมาแล้ว จัดอันดับโดย  booking ถือว่าอยู่ในระดับดีเลิศ 9.1 ถ้าคุณกำลังจะเดินทางไปเมืองดานังและกำลังมองหาที่พัก นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ  ราคาไม่แพง ที่น่าลองครับ  สามารถตรวจสอบราคาและจองห้องพักล่วงหน้าได้ที่นี่   >>>คลิก<<<

Song Thu Guest House



สำหรับที่พักเกสต์เฮาส์แห่งที่ 2 ในดานัง นั้นตอบโจทย์ได้ทั้งนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนครับ ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 4 km และสามารถมองเห็นหาดทรายในดานังได้อย่างชัดเจน ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายครับ ไม่ว่าจะไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น สะพานแขวนข้ามแม่น้ำฮั่น, อินโดไชน่าริเวอร์ไซด์ทาวเวอร์, ฮันตลาดท้องถิ่น ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม ถ้าพูดถึงความสะดวกสบายที่นี่ก็เหมาะไม่แพ้ที่อื่นครับ จองที่พักได้ที่  >>>คลิก<<<


Kara Guest House


เอาล่ะ...ที่พักสุดท้ายที่อยากแนะนำ Kara Guest House   เกสต์เฮาส์ ที่พักคุณภาพ บริการประทับใจ  แม้จะไม่ใช่ติดหรูระดับ 5 ดาว แต่แปลกที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมาพักที่นี่กันแบบไม่ขาดสาย  เหตุผลที่ไม่ต้องคิดเลยสำหรับ KaraGuest House  เพราะมาพักที่นี่ก็เหมือนได้พักบ้านตัวเอง ถ้าที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับเพื่อนๆนักเดินทางแล้ว ไม่ต้องคิดเลยครับ  เพราะที่นี่จะเป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของนักเดินทาง
จองที่พักได้ที่ >>> คลิก <<<





รวมที่พักในดานัง โดย Hoteltravel >>คลิก<<



VN|DAN|TH|N|Y|เวียดนาม|ดานัง

0 ความคิดเห็น: